Giới thiệu Đại học Khoa học Kỹ thuật Hwa Hsia

Tên tiếng Anh: Hwa Hsia University of technology

Địa chỉ: No.111, Gongzhuan Rd., Zhonghe Dist., New Taipei City 235, Taiwan (R.O.C.)

Website: http://ws.hwh.edu.tw/ws/english/

Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Hwa Hsia được thành lập năm 1966 bởi nhằm tạo ra một môi trường giáo dục thuận lợi cho phép sinh viên phát triển các kỹ năng chuyên nghiệp cho nghề nghiệp trong tương lai và có được kiến thức chuyên sâu để nghiên cứu sâu hơn. Để đạt được mục tiêu, Hwa Hsia đã tuyển dụng các giảng viên xuất sắc, cải thiện môi trường học tập và tăng cường các cơ sở giảng dạy và nghiên cứu để sinh viên có thể đạt được năng lực chuyên môn trong các lĩnh vực mà họ lựa chọn và thích ứng với sự phát triển công nghệ nhanh và luôn thay đổi môi trường.

Trường ĐH Hwa Hsia tuyển sinh khoảng 6500 sinh viên và có 12 khoa học và một viện sau đại học: Kỹ thuật điện tử, Kỹ thuật điện, Cơ khí, Kỹ thuật hóa học, Khoa học máy tính và Kỹ thuật thông tin, Quản lý thông tin, Tài sản và Quản lý tài sản (Viện sau đại học), Quản trị kinh doanh, Kiến trúc, Thiết kế truyền thông kỹ thuật số, Thiết kế nội thất và Ứng dụng thẩm mỹ.

Đã hơn 40 năm kể từ khi trường được thành lập, cựu sinh viên của trường có thể được tìm thấy trong vô số lĩnh vực và ngày càng nhận được đánh giá cao của các nhà tuyển dụng. Hầu hết trong số họ đã có sự nghiệp thành công.