Doanh nghiệp thực tập

1. Công ty TNHH lưu trữ kho Hồng Kiều Đài Loan

Công ty TNHH lưu trữ kho Hồng Kiều Đài Loan được thành lập vào năm 1997. Hiện ngành nghề kinh doanh chính của công ty là quản lý lưu trữ vận chuyển đồ đông lạnh thông qua hệ thống CAPS (hệ thống điện tử hỗ trợ kê kí mã hiệu phân loại hàng hóa). Lĩnh vực chuyên môn về chuyên chở và tồn kho của công ty Hồng Kiều bao gồm: Các hàng hóa của chuỗi cửa hàng tiện lợi, thực phẩm, nước uống, bánh mì, các loại hàng tiêu dùng v.v...

Địa chỉ: Zhongli, Shandong, Lane 8 adjacent to Dazhuang Road 597, Lane 33, Taiwan

Website: http://www.twhs.com.tw

2. Công ty I-Mei Foods Co., Ltd.

I-Mei Foods Co., Ltd. thành lập năm 1934, là một công bánh kẹo truyền thống của Đài Loan. Do chất lượng cao của sản phẩm, chẳng hạn như bánh dứa, bánh đậu xanh, I-Mei sớm trở thành hộ gia đình trên khắp Đài Loan. Sản xuất thực phẩm chất lượng không chỉ là cam kết với người mà còn có trách nhiệm bảo tồn môi trường và quảng bá nghệ thuật và văn hoá địa phương.

Với nhân viên và ba nhà máy (Long-Tân, Nan-Kan và Việt Nam), I-Mei chắc chắn là một trong những công thực phẩm lớn nhất tại Đài Loan.

Địa chỉ: 10th Fl., No.88, Sec. 2, HSIN YI Road, Taipei, Taiwan

Website: http://www.imeifoods.com.tw

3. Khách sạn United

Gồm 243 phòng, là một trong những khách sạn được yêu thích và lựa chọn tốt nhất của các doanh nhân khi đến Đài Bắc. United Hotel còn được giải thưởng lựa chọn hàng đầu của các du khách Agoda năm 2016.

United Hotel nằm ở trung tâm thành phố Đài Bắc, gần tòa nhà Taipei 101, Đài tưởng niệm Quốc gia Dr.Sun Yat-sen, Trung tâm Thương mại Thế giới Đài Bắc, Trung tâm Hội nghị Quốc tế Đài Bắc, Khu Mua sắm Hsin Yi và chỉ cách Sun Yat 1 phút ga tàu điện ngầm. United Hotel rất thuận tiện về mặt giao thông và do đó là khách sạn lý tưởng cho cả doanh nhân lẫn khách du lịch.

Địa chỉ: No. 200, Kwang Fu S. Road, Taipei, Taiwan, R.O.C.

Website: http://www.imeifoods.com.tw/